Tuyển tập những bài hát Karaoke Châu Khải Phong được yêu thích nhất

  •  2,662
  • 09/10/2018 16:15

Nếu là một fan yêu mến những ca khúc buồn da diết của Châu Khải Phong thì bạn không nên bỏ qua những bài hát karaoke Châu Khải Phong đã được Karaoke Việt tổng hợp dưới đây nhé.

Châu Khải Phong là một trong số những ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay với các MV ca nhạc đạt hàng triệu lượt xem trên Youtube và đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Cùng Karaoke Việt nhìn lại chặng đường hoạt động của chàng ca sĩ trẻ Châu Khải Phong và luyện giọng với những bài hát karaoke của anh nhé.

Học hỏi từ những thất bại tại các cuộc thi âm nhạc trên cả nước

Châu Khải Phong sinh ra trong một gia đình làm nông ở miền Trung, cuộc sống gia đình khó khăn cộng thêm không ai theo nghệ thuật nên ngay từ sớm, anh đã phải nỗ lực gấp nhiều lần người khác để có thể đủ điều kiện theo đuổi niềm đam mê của mình. 

Từ nhỏ anh đã vừa đi học, vừa đi làm để có thể kiếm tiền phụ giúp ba mẹ. Khi lớn lên, với quyết tâm theo đuổi niềm đam mê âm nhạc, Châu Khải Phong quyết tâm một mình lặn lội lên Sài Gòn tham gia các cuộc thi hát nhằm tạo dấu ấn cho riêng mình. Cuộc thi đầu tiên anh tham gia là Sao Mai Điểm Hẹn, dù đã đặt rất nhiều tâm huyết nhưng kết quả đạt được lại không thể như anh mong đợi.  

Châu Khải Phong lựa chọn thông qua các cuộc thi âm nhạc trên cả nước để có thể đến gần hơn với khán giả

Sau đó, anh quyết định Bắc tiến và chọn Thủ đô Hà Nội làm điểm đến để mình bắt đầu sự nghiệp. Anh cho rằng, thị trường âm nhạc Việt Nam đang ngày càng đa dạng, rộng lớn thì cách tốt nhất là "đánh mạnh" vào các cuộc thi âm nhạc trên khắp cả nước, từ Bắc tới Nam.

Ban đầu tham gia các cuộc thi với mong muốn được khán giả biết đến mình nhưng dần dà, từ chính những thất bại trong mỗi cuộc thi mà Châu Khải Phong đã thu về cho mình những bài học vô cùng quý giá. Từ đó làm hành trang để mình cố gắng hơn trên con đường âm nhạc. 

Chinh phục khán giả bằng màu sắc âm nhạc của riêng mình

Ban đầu, Châu Khải Phong được khán giả biết đến với hình ảnh trẻ trung, năng động nhưng về sau, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài lịch lãm, nam tính của anh. 

Với vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng cùng giọng hát ngọt ngào, đầy nam tính, Châu Khải Phong luôn khiến người hâm mộ không thể rời mắt mỗi khi anh bước lên sân khấu biểu diễn. 

Với vẻ ngoài lịch lãm cùng giọng hát ngọt ngào, Châu Khải Phong luôn hút hồn khán giả mỗi khi biểu diễn

Bằng những nỗ lực không ngừng và đầu tư chất lượng vào các sản phẩm âm nhạc, Châu Khải Phong đang là cái tên gắn liền với hàng loạt những bản hit như: Anh thích em như xưa, Chỉ yêu mình em, Chuỗi ngày vắng em, Nỗi đau mình em, Bữa tối một mình,… Đặc biệt, ca khúc Ngắm hoa lệ rơi vừa được anh cho ta mắt trong thời gian qua đã trở thành một cú hit cực lớn trong nền nhạc Việt với gần 150 triệu lượt xem trên Youtube. Có lẽ đây là điều mà bất kì một ca sĩ Việt nào cũng mong muốn có được.

Dưới đây là một số bài hát Karaoke của Châu Khải Phong đã được Karaoke Việt tổng hợp:

Bài hát Trình bày Sáng tác

Chuỗi Ngày Vắng Em Karaoke

Châu Khải Phong Duy Cường

Em Là Món Quà Vô Giá Karaoke

Châu Khải Phong Châu Khải Phong

Ngắm Hoa Lệ Rơi Karaoke

Châu Khải Phong Duy Cường

Đớn Đau Anh Vẫn Yêu Karaoke

Châu Khải Phong Duy Cường

Cố Vẽ Một Nụ Cười Karaoke

Châu Khải Phong Đức Thịnh

Bữa Tối Một Mình Karaoke

Châu Khải Phong Văn Chung

Nỗi Đau Mình Anh Karaoke

Châu Khải Phong ft Trịnh Đình Quang Hùng Nguyễn

Tin Liên Quan

Bình Luận