Bí quyết chọn mua và sử dụng micro hát karaoke trên điện thoại

  •  1,317
  • 11/09/2018 09:26

Ngày càng có nhiều loại micro hát karaoke trên điện thoại được bày bán tràn lan ngoài thị trường. Làm sao để có thể chọn mua loại micro tốt nhất và sử dụng an toàn nhất?

Từ lâu, hát karaoke luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi người khi muốn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi từ công việc, cuộc sống. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để đầu tư cho mình một dàn âm thanh chuyên nghiệp với mức giá “khủng”.

Thay vào đó, nhiều người lựa chọn sử dụng các phần mềm hát karaoke ngay trên điện thoại của mình, vừa tiện dụng mà vẫn vô cùng chất lượng. Nhưng muốn hát hay thì phải có micro tốt, dưới đây karaoke việt sẽ giới thiệu những bí quyết giúp bạn chọn mua micro chất lượng để giọng hát thêm hay nhé!

1/ Lựa chọn địa điểm mua micro hát karaoke uy tín

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng, ngày càng mọc lên nhiều địa chỉ bán các loại micro hát karaoke không rõ nguồn gốc.

Lựa chọn địa điểm mua micro hát karaoke uy tín

Thường thì các sản phẩm này sẽ có vẻ ngoài không khác nhiều so với các sản phẩm gốc nhưng lại bị cắt giảm đủ thứ kinh kiện bên trong, chỉ giữ lại những bộ phần cần thiết nhất để chiếc micro có thể hoạt động được. Các bộ phận đảm bảo độ an toàn đều đã bị cắt giảm nên sẽ rất dễ gây ra những nguy hiểm khi sử dụng.

Những sản phẩm này sẽ có mức giá rẻ bằng một nửa so với các sản phẩm chính hãng nên rất dễ thu hút khách hàng. Lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn các cửa hàng lớn, uy tín chuyên bán các loại micro hát karaoke trên điện thoại. Bên cạnh đó, thay vì mua online thì bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra sản phẩm và tìm hiểu kĩ hơn các chính sách bảo hành sản phẩm tại nơi đó.

2/ Lựa chọn mirco karaoke hay dựa trên các tiêu chí căn bản

Hầu hết các loại micro hát karaoke hiện nay đều có thể sử dụng cho các dòng điện thoại nên bạn không cần phải lo lắng đó là loại micro hát karaoke trên điện thoại android hay iOS.

Lựa chọn mirco karaoke hay dựa trên các tiêu chí căn bản

Bạn nên kiểm tra kĩ càng sản phẩm xem có đầy đủ các hệ thống pin sạc, nút kết nối bluetooth, cổng sạc và kết nối với các thiết bị ngoại vi như wifi có nhạy hay không.

Tốt nhất bạn nên cắm micro vào điện thoại để kiểm tra trước tránh trường hợp khi sử dụng âm thanh phát ra loa sẽ bị hú, tiếng không trong khiến cho giọng hát của bạn không còn hay như trước nữa.

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra kĩ về dung lượng pin của micro, tránh trường hợp đang sử dụng thì hết pin, sẽ làm bạn mất hứng ca hát ngay lập tức. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn micro hát karaoke trên điện thoại có thời gian sử dụng pin lớn lên tới hơn 10 tiếng cho đảm bảo nhé!

3/ Cách sử dụng micro hát karaoke trên điện thoại sao cho an toàn

Theo các chuyên gia, để sử dụng micro an toàn, bạn nên tuân theo các quy định về giới hạn các thông số từ các hãng sản xuất.

Đặc biệt, bạn nên chú ý các thông số khi sạc pin, không nên sạc quá lâu, khoảng 2-3 tiếng khi pin đầy thì nên rút sạc. Ngoài ra, bạn cũng nên tắt thiết bị trong khi đang cắm sạc.

Cách sử dụng micro hát karaoke trên điện thoại sao cho an toàn

Khi sử dụng nên hạn chế việc để âm lượng ở mức quá lớn vì như vậy có thể làm micro bị nóng gây ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong. Phần tay cầm chứa pin của micro cách điện khá sơ sài nên khi cầm bàn tay cần khô ráo.

Bất kể loại máy móc nào cũng vậy, nếu thời gian sử dụng quá lâu, bạn nên cho thiết bị được nghỉ ngơi để phục hồi lại khoảng thời gian đã hoạt động hết công suất. Có như vậy, thiết bị mới có tuổi thọ cao được nhé!

Và khi mua thì bạn cần phải hát thử để kiểm tra chất lượng của Micro, sau đây là bài hát tiêu biểu bạn có thể dùng để test

Nhìn chung, để có thể chọn mua được micro hát karaoke hay trên điện thoại, yêu cầu đầu tiên dành cho bạn vẫn là nên đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể kiểm tra và cảm nhận rõ ràng nhất về sản phẩm. Tránh trường hợp sản phẩm đến tay không như ý muốn.

Tin Liên Quan

Bình Luận