Cuối tuần thư giãn với giai điệu bolero ngọt ngào qua những bài hát karaoke Huỳnh Thật

  •  1,518
  • 28/09/2018 15:26

Huỳnh Thật tên là Huỳnh Văn Thật, sinh năm 1989 tại Long An. Ạnh là ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến qua những bản nhạc trữ tình đầy sâu lắng

Xuất thân từ miền Tây sông nước, ngay từ khi còn nhỏ, Huỳnh Thật đã nuôi dưỡng trong mình tình yêu với những làn điệu dân ca trữ tình sâu lắng.

Quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát, ngay khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý hoạt động âm nhạc tại trường Đại học Văn hóa TPHCM, Huỳnh Thật bắt đầu tham gia đi hát tại các phòng trà và các tụ điểm ca nhạc ở Sài Gòn. 

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Huỳnh Thật quyết tâm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình

Xác định ngay từ đầu dòng nhạc sở trường mà mình sẽ theo đuổi là bolero, trữ tình, anh được nhạc sĩ Tuấn Khanh và nhạc sĩ Công Tuấn để mắt, dìu dắt tận tình trong sự nghiệp. 

Cũng từ đây, Huỳnh Thật gặp được nữ ca sĩ Hà Vân, cả hai trở thành cặp đôi song ca vô cùng ăn ý và nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi đi hát tại các phòng trà. 

Huỳnh Thật, Hà Vân là cặp đôi được yêu mến ở các phòng trà thời bấy giớ

Với giọng hát ngọt ngào, ấm áp cùng phong cách thể hiện như đang trút hết tâm tư nỗi lòng vào từng câu hát, Huỳnh Thật luôn là cái tên được mong đợi ở các phòng trà ca nhạc thời bấy giờ. Cũng chính vì vậy mà anh có cơ duyên được ký hợp đồng với một phòng trà lớn tại TPHCM chuyên về dòng nhạc bolero. Anh nhận được nhiều show diễn hơn, kinh tế cũng dần ổn định và có thêm nhiều cơ hội để học hỏi thêm về dòng nhạc mình đang theo đuổi.

Mong muốn được đem tiếng hát của mình đến với nhiều khán giả hơn, năm 2010, Huỳnh Thật quyết định tham gia cuộc thi Song Ca Cùng Thần Tượng. Trong chương trình, anh may mắn gặp được “chị Tư” Cẩm Ly và học được rất nhiều điều bổ ích từ đàn chị của mình. 

Với sự nghiêm túc trong âm nhạc và sự nỗ lực không ngừng, Huỳnh Thật đã may mắn nhận được giải “Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất”. Dù không phải là giải thưởng cao nhất cuộc thi nhưng qua đó cũng có thể thấy được Huỳnh Thật đang ngày càng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến.

Huỳnh Thật song ca cùng Quỳnh Trang trong chương trình Song ca cùng thần tượng 2018

Những bài hát được Huỳnh Thật thể hiện đều mang giai điệu trữ tình sâu lắng, dễ đi vào lòng người nên thường được chọn để hát karaoke. Nếu cuối tuần muốn thư giản cùng bạn bè, bạn có thể tham khảo qua danh sách những bài hát karaoke Huỳnh Thật dưới đây nhé!

Danh sách những bài hát Karaoke Huỳnh Thật được Karaoke Việt tổng hợp:

Bài hát Ca sĩ Nhạc sĩ

Xin Làm Người Xa Lạ Karaoke

Huỳnh Thật Tú Nhi

Lời Đắng Cho Cuộc Tình Karaoke

Huỳnh Thật Nhật Ngân

Hai Lối Mộng Karaoke

Huỳnh Thật Trúc Phương

Phút Cuối Karaoke

Huỳnh Thật Lam Phương

Tí Ngọ Của Tôi Karaoke

Huỳnh Thật Trường Vũ

Tương Tư Nàng Ca Sĩ Karaoke

Huỳnh Thật Thanh Bích
Từ Đó Em Buồn Karaoke Huỳnh Thật Trần Thiện Thanh
Xóm Đêm Karaoke Huỳnh Thật Phạm Đình Chương
Đồi Thông Hai Mộ Karaoke Huỳnh Thật - Quỳnh Trang Hồng Vân

Tin Liên Quan

Bình Luận