Tổng hợp 5 phần mềm hát karaoke trên máy tính hot nhất hiện nay

  •  1,517
  • 07/08/2018 14:26

Karaoke Việt sẽ mách nước cho bạn 5 phần mềm hát karaoke trên máy tính với chất lượng tuyệt hảo, không thua kém gì những dàn karaoke chuyên nghiệp.

Hiện nay, nhu cầu được hát karaoke của mọi người ngày càng tăng. Nhưng nếu vì lý do gì đó bạn không thể đến các phòng karaoke hoặc gia đình bạn không có điều kiện để “đầu tư” một dàn karaoke hoành tráng thì bạn cũng đừng quá băn khoăn.

Hôm nay Karaoke Việt sẽ mách nước cho bạn 5 phần mềm hát karaoke trên máy tính với chất lượng tuyệt hảo, không thua kém gì những dàn karaoke chuyên nghiệp sẽ phần nào thỏa mãn được đam mê ca hát của bạn. Điều bạn cần làm chỉ là đầu tư một chiếc micro có thể kết nối với máy tính để có thể hát những ca khúc mình yêu thích.

1.    Karafun

Karafun là một lựa chọn khó có thể bỏ qua khi bạn muốn hát karaoke online. Sở hữu kho nhạc khổng lồ với đầy đủ các thể loại nhạc trữ tình, nhạc trẻ, nhạc cách mạng, nhạc nước ngoài,… Karafun sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn bất kì ca khúc nào mình yêu thích và muốn thể hiện. 

top 5 phần mềm hát karaoke online hay nhất

Mỗi bài hát sẽ hiển thị các thông tin về tên ca sĩ, tên nhạc sĩ, hình ảnh, âm thanh giúp bạn dễ dàng lựa chọn và thuận tiện trong việc quản lý.

các phần mềm hát karaoke online hay nhất

Một điều đặc biệt nữa là Karafun có chức năng thu âm lại ca khúc mà bạn đã trình bày. Bạn có thể nghe lại bài hát đã hát thông qua tính năng hỗ trợ phát bài hát vừa thu. Quá tiện dụng phải không nào?

2.    Winlive Free

Xếp thứ hai là Winlive Free với nhiều tính năng dễ sử dụng, xử lý được nhiều file âm thanh một cách “mượt mà”.

những phần mềm hát karaoke online hay nhất

Với Winlive Free, lời bài hát được ưu tiên hiển thị với cỡ chữ lớn trên giao diện màn hình, thuận tiện cho việc theo dõi. Giao diện hát karaoke bằng Winlive Free cũng tương đối đơn giản, dễ sử dụng, các nút điều khiển, phát/chạy nhạc, tạm dừng, chuyển sang bài hát trước đó hoặc bài hát kế tiếp được đặt trên cùng giao diện, với vị trí dễ nhìn.

phần mềm hát karaoke online hay nhất

Một ưu điểm nữa không thể không kể tới là Winlive Free còn cung cấp bộ trộn (mixer) để bạn nắm quyền kiểm soát bài hát, như chọn lựa nhạc cụ, điều chỉnh âm cao tần,..

3.    Walaoke

Trong danh sách 5 phần mềm hát karaoke trên máy tính không thể không nhắc đến Walaoke. Đây lav một chương trình hát karaoke chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện đam mê ca hát của mình với những tính năng tuyệt vời. Giống như các phần mềm kể trên, Walaoke cũng sở hữu kho dữ liệu phong phú.

các phần mềm hát karooke onkine trên máy tính

Đồng thời, người dùng cũng có thể tự thêm vào những bài hát karaoke có sẵn nếu không thể tìm thấy trên phần mềm.

Ngoài các định dạng âm thanh phổ biến, Walaoke có thể chạy được các định dạng karaoke MIDI. 

4. Vietnam Karaoke

1 trong tính năng đặc biệt của Vietnam Karaoke đó là tự động cập nhật nguồn bài hát karaoke trên mạng khi máy tính có kết nối. Như vậy, việc lựa chọn bài hát sẽ nhanh hơn, với nhiều bài hát mới nhất. Hiệu ứng hình ảnh khi hát karaoke cũng được VietNam Karaoke chú trọng. Hình nền động với khung cảnh thay đổi tạo sự sinh động khi hát karaoke trên máy tính.

các phần mềm hát karaoke hay trên máy tính

Ngoài ra, VietNam Karaoke cũng tạo thêm cơ chế Echo để có thêm tiếng vang và hiệu ứng âm thanh khi hát, tạo sự hấp dẫn khi hát karaoke.

5. SingPoint 2011CE

Điểm đặc biệt khiến SingPoint 2011CE vượt mặt các đối thủ khác để xuất hiện trong top 5 là phần mềm này giúp bạn hát karaoke với những bài hát tiếng Anh và tiếng Trung rất tốt ngay trên máy tính của mình. 

hát karaoke onlien trên máy tính

Ngoài ra, SingPoint 2011CE cũng hỗ trợ các định dạng âm thanh, video cơ bản để hát karaoke. Đặc biệt, phần mềm này hỗ trợ chụp ảnh màn hình để lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời của người dùng, chế độ xem toàn màn hình, tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sẽ hát bài nào với những phần mềm trên thì bạn nên bắt đầu hát với những ca khúc nhẹ nhàng và dễ hát trước, sau đó tăng độ khó dần theo thời gian. Bạn có thể tham khảo bài hát Vầng Trăng Khóc sau đây :

Trên đây là top 5 phần mềm hát karaoke online trên máy tính miễn phí nhưng chất lượng vượt trội mà Karaoke Việt muốn gửi đến các bạn. Ngoài ra, trên smartphone cũng có nhiều ứng dụng hát karaoke, giúp bạn có thể hát karaoke ngay trên điện thoại, karaoke Việt sẽ cung cấp thông tin đến bạn trong những bài viết sau nhé!

Tin Liên Quan

Bình Luận