Tổng hợp những ca khúc bolero karaoke hay nhất của Quỳnh Trang

  •  2,890
  • 17/09/2018 11:33

Với gương mặt đẹp tựa thiên thần cùng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, Quỳnh Trang đang là cái tên chiếm được nhiều tình cảm của khán giả yêu mến dòng nhạc bolero trữ tình trong thời gian qua.

Quỳnh Trang – “Thiên thần bolero” được khán giả yêu thích là ai?

Quỳnh Trang tên thật là Nguyễn Quỳnh Trang, sinh năm 1997 tại Phú Yên. Hiện cô đang sống khá hạnh phúc cùng mẹ và em trai tại TPHCM.

Dù tuổi đời còn khá trẻ và chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng Quỳnh Trang đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả yêu mến dòng nhạc bolero trữ tình. 

Không chỉ vậy, con còn là người khiến nữ ca sĩ Phi Nhung phải phá lệ nhận làm con nuôi dù trước đó đã tuyên bố sẽ không nhận thêm “đệ tử” nữa. Với gương mặt xinh xắn, hiền lành cùng giọng hát ngọt như mía lùi, Quỳnh Trang được người hâm mộ ưu ái đặt cho cái tên “Thiên thần bolero”. 

Cơ duyên đến với dòng nhạc bolero của Quỳnh Trang

Ngay từ khi còn nhỏ, Quỳnh Trang đã thường được nghe mẹ bật những bản nhạc bolero trữ tình vô cùng sâu lắng. Có lẽ cũng chính từ đó mà những âm hưởng và giai điệu của dòng nhạc này đã ăn sâu vào tiềm thức của Quỳnh Trang, hình thành trong cô niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình từ lúc nào không hay. 

Những bài hát karaoke hay nhất của Quỳnh Trang

Từ khi yêu mến dòng nhạc này, hai giọng hát mà Quỳnh Trang rất mực yêu thích và tôn trọng là nữ ca sĩ Như Quỳnh và Phi Nhung. 

Tuy nhiên, bước ngoặc lớn nhất đưa Quỳnh Trang đến với con đường ca sĩ chuyên nghiệp là vào thời điểm cô chuẩn bị thi đại học. Quỳnh Trang phân vân gữa việc. Cô không ngừng băn khoăn giữa việc quyết tâm theo đuổi nghệ thuật hay sẽ chọn một ngã rẻ khác an toàn hơn cho bản thân mình. Và cuối cùng, với sự ủng hộ của gia đình, Quỳnh Trang đã thi đậu vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

Sau đó, Quỳnh Trang phát hành MV đầu tay “Tình mẹ” như một món quà dành tặng cho người bà luôn mong muốn được nghe cháu gái hát. Cả Quỳnh Trang và mẹ đều không ngờ sản phẩm “Cây nhà lá vườn” của mình lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người đến vậy. Đây cũng chính là nguồn động lực để Quỳnh Trang cố gắng hơn trên con đường mình đã chọn.

Quỳnh Trang – làn gió mới của sân khấu trữ tình bolero

Ở độ tuổi đôi mươi, trong khi bạn bè đều yêu thích các thể loại nhạc trẻ, nhạc nước ngoài thì Quỳnh Trang lại lựa chọn cho mình một hướng đi rất khác. Không chỉ có giọng hát ngọt như mía lùi, Quỳnh Trang còn nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi hình ảnh cô gái trẻ luôn khoác trên mình tà áo dài truyền thông, thướt tha mỗi khi bước lên sân khấu. 

Các bài hát karaoke hay nhất của Quỳnh Trang

Cùng với khả năng diễn xuất được học từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Quỳnh Trang luôn thả hồn và nhập tâm vào bài hát rất mượt mà, tạo cảm xúc thất chân thật cho người nghe. Chính điều này cũng tạo nên phong cách rất riêng cho Quỳnh Trang mỗi khi xuất hiện. 

Dù tuổi đời còn khá ít nhưng dường như bên trong cô bé này luôn toát ra sự chững chạc, trưởng thành và trải nghiệm khi thể hiện dòng nhạc trữ tình bolero đầy sâu lắng. Chọn đi một con đường khác hơn so với những người bạn khác, Quỳnh Trang cũng đã góp phần thổi một làn gió mới mẻ hơn cho những sân khấu trữ tình, mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn cho người yêu nhạc Việt.

Niềm hạnh phúc khi trở thành người con nuôi thứ 23 của nữ ca sĩ Phi Nhung

Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, Quỳnh Trang đã từng tham gia một số cuộc thi ca hát từ nhỏ, trong đó có một cuộc thi dù không đoạt được giải cao nhưng tại đây, cô bé đã nhận được một sự ưu ái vô cùng đặc biệt, một điều mà trước đây, dù có nằm mơ thì cô cũng không dám mơ đến. Đó là được thần tượng Phi Nhung của mình ưu ái nhận làm người con nuôi thứ 23 và dẫn dắt cô trong sự nghiệp.

Quỳnh Trang và Phi Nhung

Nói về niềm hạnh phúc này, Quỳnh Trang chia sẻ: “Mẹ Phi Nhung thường chỉ nhận những em có hoàn cảnh khó khăn nên em nghĩ mình hết cơ hội rồi. Nhưng sau khi dừng chân tại chương trình, mẹ phá lệ nhận em làm con nuôi. Khi nghe mẹ chia sẻ điều này, em bật khóc nức nở vì quá hạnh phúc”.

Việc trở thành con nuôi của nữ ca sĩ Phi Nhung, về chung nhà với Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân, Tuyết Nhưng, Quỳnh Trang có cơ hội được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, kỹ năng khi hát và trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, chính cái tâm, cái tầm của nữ ca sĩ Phi Nhung cũng là tấm gương soi sáng cho Quỳnh Trang cố gắng hơn với dòng nhạc mà mình theo đuổi. 

Dưới đây là những bài hát karaoke của Quỳnh Trang đã được Karaoke Việt tổng hợp: 

Bài hát Thể hiện Sáng tác

Éo le cuộc tình karaoke 

Quỳnh Trang Thái Khang

Đôi mắt người xưa karaoke

Quỳnh Trang Trúc Phương

Gõ cửa trái tim karaoke

Quỳnh Trang Vinh Sử

Năm 17 tuổi karaoke

Quỳnh Trang Linh Ngân

Sầu lẻ bóng 2 karaoke

Quỳnh Trang Anh Bằng

Trộm nhìn nhau karaoke

Quỳnh Trang Trầm Tử Thiêng

Chuyện 3 mùa mưa karaoke

Quỳnh Trang Minh Kỳ

Sương lạnh chiều đông karaoke

Quỳnh Trang Mạnh Phát

Duyên phận karaoke

Quỳnh Trang Thái Thịnh

Đồi thông hai mộ karaoke

Huỳnh Trang, Huỳnh Thật Hồng Vân

Nhật ký đời tôi karaoke

Quỳnh Trang Thanh Sơn

Phận gái thuyền quyên karaoke

Quỳnh Trang Giao Tiên - Nguyên Thảo

Ai cho tôi tình yêu karaoke

Quỳnh Trang Trúc Phương

Hoàng hôn màu tím karaoke

Quỳnh Trang Thế Hiển

Tin Liên Quan

Bình Luận