Tuyển chọn karaoke trữ tình hot nhất của Diễm Thùy

  •  2,018
  • 19/09/2018 10:10

Ca sĩ Diễm Thùy tên đầy đủ là Huỳnh Thị Diễm Thùy, sinh năm 1985 tại Bình Phước. Diễm Thùy khán giả biết đến và yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, trong trẻo, dạt dào cảm xúc.

Đam mê dòng nhạc trữ tình quê hương ngay từ khi còn bé và cơ duyên trở thành quán quân “Tình khúc xưa & nay”

Ngay từ khi còn nhỏ, Diễm Thùy đã tham gia ca hát ở trường cũng như các chương trình văn nghệ ở địa phương. Đến khi trưởng thành thì dòng nhạc trữ tình dường như cũng đã thấm vào người của Diễm Thùy. 

Trước khi cơ duyên ca hát đến với mình, Diễm Thùy từng là doanh nhân chuyên mua bán, kinh doanh nông sản. Nhưng chính từ lòng đam mê, yêu mến dòng nhạc trữ tình cùng sự ủng hộ của người thân, bạn bè, Diễm Thùy đã đăng ký tham gia cuộc thi “Tình khúc xưa & nay” và xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất. 

Quán quân tình khúc xưa và nay

Diễm Thùy xuất sắc đạt ngôi vị quán quân "Tình khúc xưa & nay"

Dù đến với cuộc thi khi tuổi đời đã không còn trẻ so với các thí sinh khác nhưng Diễm Thùy vẫn không để điều đó gây ảnh hưởng đến mình. Trải qua suốt cuộc thi, cô luôn giữ vững phong độ và nhận được vô vàn lời khen từ phía các giám khảo. 

Trong đêm chung kết cuộc thi, Diễm Thùy gây ấn tượng bởi sự lột xác hoàn toàn từ cách lựa chọn trang phục, bài hát cùng với cách thể hiện đầy uyển chuyển, tự tin trên sân khấu. Ca khúc “Điệu buồn Phương Nam” với giọng hát ngọt ngào tình cảm như đang gửi gắm nỗi lòng vào từng câu chữ đã giúp Diễm Thùy lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Dù chưa từng qua trường lớp đào tạo, việc ca hát hầu như chỉ xuất phát từ bản năng nhưng Diễm Thùy đã xuất sắc vượt qua 2000 thí sinh khác và xuất sắc giành được ngôi vị quán quân của chương trình.

Cho đến bây giờ nhiều khán giả vẫn xúc động mỗi khi nghe những giai điểu của ca khúc này qua giọng hát “ngọt như mía lùi” của Diễm Thùy. 

Sự thành công ngoài mong đợi từ trong chương trình “Tình khúc xưa và nay” chính là nguồn động lực và cũng là bước đệm để Diễm Thùy quyết tâm theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của minh. 

Những khó khăn khi quyết định một mình theo đuổi niềm đam mê ca hát 

Sau cuộc thi “Tình khúc xưa & nay”, Diễm Thùy quyết định ở lại TPHCM tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình. 

Từ công việc kinh doanh, Diễm Thùy đột ngột rẽ hướng sang ca hát đã là một quyết định liều lĩnh. Thường với độ tuổi của chị, nhiều người sẽ lựa chọn những giải pháp an toàn nhưng chị lại quyết định dấn thân và theo đuổi đến cùng. 

Diễm Thùy

Diễm Thùy ghi dấu ấn trong lòng khán gỉa bởi giọng hát ngọt ngào, tình cảm cùng nét buồn man mác đặc trưng trên sân khấu

Những ngày đầu, khi phải một mình đối mặt với quá nhiều thứ, Diễm Thùy thường trăn trở không biết mình sẽ đi đến đâu, có thể vượt qua được khó khăn hay không. Nhưng vì đam mê ca hát nên cô quyết tâm ở lại SG và theo đuổi con đường mình đã chọn. 

Với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng cùng phong cách trình diễn đầy uyển chuyển, nhập tâm vào từng bài hát, Diễm Thùy đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả. 

Dưới đây là một số bài hát Karaoke Diễm Thùy hot nhất có tại Karaoke Việt :

Bài hát Thể hiện Sáng tác
Tiếng quốc đêm trăng karaoke Diễm Thùy Vũ Đức Sao Biển
Trang nhật ký karaoke Diễm Thùy Hoàng Trọng
Xin thời gian qua mau karaoke Diễm Thùy Lam Phương
Nỗi buồn đêm đông karaoke Diễm Thùy Anh Minh
Ngày đá đơm bông karaoke Diễm Thùy Nhật Ngân - Loan Thảo
Khuya nay anh đi rồi karaoke Diễm Thùy Châu Kỳ
Em biết anh đi chẳng trở về karaoke Diễm Thùy Anh Bằng - Thơ: Thái Can
Ngàn thu vĩnh biệt karaoke Diễm Thùy Ngọc Lâm
Duyên tình karaoke Diễm Thùy Y Vân
Chuyện hoa sim karaoke Diễm Thùy Anh Bằng
Con đường xưa em đi karaoke Diễm Thùy Châu Kỳ - Hồ Đình Phương
Chuyện tình người đan áo karaoke Diễm Thùy Trần Thiện Thanh

Tin Liên Quan

Bình Luận