Tuyển tập những bài hát karaoke hay nhất của Lê Bảo Bình

  •  1,686
  • 12/09/2018 16:49

Tuyển tập những bài hát karaoke hay nhất của Lê Bảo Bình. Lê Bảo Bình có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng yêu nhạc

Ca sĩ Lê Bảo Bình sinh ngày 30/11/1990 tại Hà Nội, hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, từ năm 12 tuổi Lê Bảo Bình đã mang trong mình đam mê ca hát và ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Anh là một minh chứng cho thấy không nhất thiết phải được đào tạo chuyên nghiệp, nếu cố gắng tìm tòi, học hỏi và không ngừng cố gắng thì nhất định sẽ gặt hái được thành công.

Giờ đây, Lê Bảo Bình có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng yêu nhạc với các ca khúc như: Hỏi thăm nhau, Yêu vội vàng, Kết thúc lâu rồi, Nhớ gia đình,… 

Nổi tiếng từ hiện tượng hát nhạc chế

Từng được biết đến như một hiện tượng trong cộng đồng yêu nhạc trên Youtube, anh được khán giả nhớ đến qua những bài hát do chính anh chế lời và thể hiện. Các bài hát của anh đa số nói về gia đình, cha mẹ và những người tha hương với ca từ, giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng khiến người nghe vô cùng xúc động.

những bài karaoke hay nhất của Lê Bảo Bình

Dù không được đào tạo bài bản về âm nhạc nhưng các sản phẩm được anh chế lời lại luôn được giới trẻ chào đón và lan truyền mạnh mẽ, đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với người hâm mộ.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Lê Bảo Bình đã trở thành cái tên được đông đảo khán giả biết đên và yêu mến, thậm chí anh còn được trao tặng danh hiệu “ngôi sao nhạc chế”.

Nói về danh xưng này, anh chia sẻ: "Danh xưng chỉ là cái tên mà khán giả đặt cho mình, điều quan trọng là mình có thể thoả mãn được niềm đam mê, được sáng tác, được hát và khán giả đón nhận là hạnh phúc rồi".

Từng bước đạt đến thành công nhờ vào bản năng ca hát

Những ngày đầu chưa có điều kiện để đầu tư cho sản phẩm, các MV của anh dù còn sơ sài về mặt hình ảnh nhưng khán giả vẫn luôn ủng hộ rất nhiệu tình. Thậm chí trang facebook cá nhân của anh còn thu hút đến hơn 1,5 triệu người theo dõi. 

tuyển tập karaoke Lê Bảo Bình

Có lẽ Lê Bảo Bình là một trong số ít những ca sĩ hiện nay không dùng các chiêu trò câu like, không PR rầm rộ nhưng vẫn liên tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ khán giả.

Tự nhận mình không phải là người được đào tạo bài bản về các kiến thức âm nhạc, hầu như tất cả mọi thứ đối với anh đều xuất phát từ bản năng và niềm đam mê ca hát. Ngay cả bản thân anh cũng không ngờ rằng mình lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả nhiều đến như vậy.

Để đáp trả lại tình cảm của khán giả, bên cạnh việc sáng tác và thể hiện những ca khúc nhạc chế của mình, anh cũng chăm chỉ cho ra đời những MV ca nhạc để gửi đến người hâm mộ. Và không quá bất ngờ khi hầu như các sản phẩm này đều nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. 

Thành công với danh hiệu “Ca sĩ triệu view”

Với niềm đam mê và sự nổ lực không ngừng nghỉ, bên cạnh đó là khả năng sáng tác thiên phú, từ chàng trai vô danh, Lê Bảo Bình nhanh chóng đến gần hơn với các khán giả yêu nhạc. Những sáng tác của anh khi ra đời đều đạt được hàng triệu lượt view và hàng ngàn lượt share chỉ trong thời gian ngắn. Có thể kể đến như MV đầu tay Hỏi Thăm Nhau đã thu hút hàng triệu lượt view chỉ sau vài ngày và trở thành một trong những MV được yêu thích nhất thời điểm đó. Các tác phẩm sau đó như Kết thúc lâu rồi, Yêu vội vàng,… cũng nhanh chóng đem về một lượng người xem và lượt chia sẻ đáng ngưỡng mộ.

các bài hát karaoke lê bảo bình hay nhất

Không chỉ nhận được sự quan tâm trong âm nhạc, cuộc sống đời thường của anh cũng là chủ đề được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm và theo dõi. 

Tuyển tập những bài hát Karaoke Lê Bảo Bình hay nhất tại karaoke Việt .

Bài hát Thể Hiện Sáng Tác

Người Phản Bội Karaoke

Lê Bảo Bình Lê Bảo Bình

Yêu Vội Vàng Karaoke

Lê Bảo Bình Lê Bảo Bình

Nhớ Gia Đình Karaoke

Lê Bảo Bình Lê Bảo Bình

Cuộc Sống Xa Nhà Karaoke

Lê Bảo Bình Lê Bảo Bình

Bố Mẹ Khỏe Không Karaoke

Lê Bảo Bình Lê Bảo Bình

Đài Loan Karaoke

Lê Bảo Bình Lê Bảo Bình

Hỏi Thăm Nhau Karaoke

Lê Bảo Bình Lê Bảo Bình

Lại Nhớ Người Yêu Karaoke

Lê Bảo Bình Giao Tiên

Kết Thúc Lâu Rồi Karaoke

Lê Bảo Bình Lê Bảo Bình

Để Cho Anh Khóc Karaoke

Lê Bảo Bình Lê Bảo Bình

Từng Lỗi Lầm Karaoke

Lê Bảo Bình Lê Bảo Bình

Tập Cô Đơn Karaoke

Lê Bảo Bình Lê Bảo Bình

Tin Liên Quan

Bình Luận